clip Chồng ‘nuôi’ bạn gái bên ngoài, vừa về đến nhà đã ‘đánh’ vợ trước mặt 3 con nhỏ, viral video

clip Chồng 'nuôi' bạn gái bên ngoài, vừa về đến nhà đã 'đánh' vợ trước mặt 3 con nhỏ, viral video

caramesin.com – clip Người đàn ông ở ngoài “cưỡng hiếp” bạn gái, vừa về nhà đã “đánh đập” vợ trước mặt 3 con nhỏ, viral video,Câu chuyện nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.Mới đây, tài khoản T.T đã đăng tải nội dung như sau về chồng mình trên mạng xã hội:

Anh không muốn có một người vợ xinh đẹp và những đứa con thông minh, nhưng rồi một lần nữa anh lại yêu chúng. Sai lầm lớn nhất của cuộc đời tôi là tôi đã lấy anh và sinh cho anh 3 đứa con trai kháu khỉnh, để giờ anh phải chịu cảnh chia lìa của anh chị em, cha mẹ. Tôi đã từng nghĩ dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ cố gắng cứu lấy gia đình này cho các con, nhưng vì sự hy sinh và tha thứ quá dễ dàng nên bạn sẽ không biết quý trọng và tiết kiệm.

Vì vậy, tôi đã nói sau ngày hôm qua. Anh sẽ trả ơn em vì tất cả những gì anh đã làm với mẹ con em. Và tôi sẽ để lại một vết nhơ trong cuộc đời bạn không bao giờ xóa được, đó là lý do BẠN SỐNG VỚI PH. Ò khi tôi sinh con cách đây vài ngày! ”

“Phở trăm năm vẫn là phở. Nếu ngon hơn 1 thì là phở. Tôi là phở.” chống lại thằng này nó thử lại tao trên FB, rồi tao chơi trong vùng, cứ trốn bọn nó đi. Tốt nhất nếu phát hiện ra điều gì không ổn thì nên im lặng, đừng nhắn tin thách thức tôi!

Related posts