(Bị rò rỉ) Video yeager côn đồ, Attack On Titan Eren Yeager

caramesin.com – (Bị rò rỉ) Video yeager côn đồ, Attack On Titan Eren Yeager,Gần đây, thời trang của các nhân vật trong anime được rất nhiều người đánh giá cao và yêu thích. Những con ma-nơ-canh này bắt chước các nhân vật trong anime có lẽ sống động nhất. Nói đến thời trang, bạn không thể bỏ qua Invasion on Titan Alan Yeager. Anh ta là nhân vật chính của chuỗi phim hoạt hình Assault on Titan. Nhân vật này phát triển đến năng lượng đầy đủ khi anh ta chiến đấu và cuộc sống đầy thích ứng. Nó đã được yêu thích của những người theo dõi của anh ấy kể từ đó. Nếu mê mẩn các siêu mẫu Allen Yeager, bạn không thể bỏ qua những tuyệt chiêu trong bài viết sau.

Alan Jagger tấn công các mô hình Titan

Eren Yeager là một nhân vật Attack on Titan. Eren Yeager là một thành viên của Hướng đạo sinh, con trai duy nhất của Grace, Karla Yeager, người được Titan nhận nuôi. Allen Yeager sinh ra và lớn lên ở Shiganshin và sống cho đến năm 845. Sự căm ghét Titan của Allen Yeger ngày càng leo thang khi anh nhìn thấy mẹ mình bị giết bởi một Titan tươi cười. Vì vậy, anh đã nhập học lớp huấn luyện viên quân sự và gia nhập Quân đoàn Hướng đạo sau đó.

Read More
  • Côn,
  • đồ,
  • yeager,
  • video,
  • Attack,
  • Titan,
  • Eren,
  • Yeager

Allen Yeger có một số loại, loại người là nam giới trẻ hơn có chiều cao trung bình. Khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt vô hồn nhưng lông mày đôi khi nhăn nheo. Tóc ngắn màu nâu sẫm, có lỗ chân lông và làn da gần như không rám nắng. Khi nói đến quần áo, Alan Yeager luôn mặc đồng phục tuyển trạch viên. Đó là một chiếc áo khoác màu nâu sẫm với một chiếc áo sơ mi màu be. Thắt lưng, quần dài và giày thể thao cũng có màu nâu, bởi vì nhân vật này luôn đeo chìa khóa.

TYPE Tại TYPE, Alan Yeager muốn trở thành một người rất tuyệt. Nó dài 15 m và có nhiều lông rậm rạp. Lưỡi và tai của nó dài hơn bình thường, lỗ mũi dài và đôi mắt sâu.

Miệng của anh ta có hình dạng bất thường và các biểu hiện men răng được phát âm chính xác. Men của cô ấy lộ rõ ​​khi không có môi và má. Allen Yeager đã chiến đấu rất tốt khi trở thành Titan. Sau đó, rất nhiều tín đồ anime muốn ôm hôn nhân vật này.

Related posts