ไวรัล “Swimming Pool Villa” ราคา 5 หมื่น แพงมาก สาวน้อยเล่าประสบการณ์กับสัตว์น่าขยะแขยง

 

ไวรัล "Swimming Pool Villa" ราคา 5 หมื่น แพงมาก สาวน้อยเล่าประสบการณ์กับสัตว์น่าขยะแขยง

caramesin.comไวรัล “Swimming Pool Villa” ราคา 5 หมื่น แพงมาก สาวน้อยเล่าประสบการณ์กับสัตว์น่าขยะแขยง,ขนลุก “พูลวิลล่า” ราคาเหยียบ 5 หมื่น สาวแชร์เจอบรรยากาศสุดแย่เจอทั้ง แมลงสาบ หนู หนอน สุดท้ายเจอ แม่บ้าน โวยไล่ออกจากบ้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเธอได้พาครอบครัวไปพักผ่อน พร้อมทั้งเช่าบ้านพัก “พูลวิลล่า” ที่พัทยา จ.ชลบุรี ราคาเกือบครึ่งแสนสุดท้ายต้องมาเจอกับเรื่องราวขนลุกขนพอง สุดสยองสุด ๆ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้แชร์เรื่องราวการเช่า “พูลวิลล่า” เพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนกับครอบครัวเอาไว้ ว่า

จะมารีวิวบ้านพัก พูลวิลล่าพัทยา 8 ห้องนอน 2คืนในราคา 47,000บาท สยองและขนลุกขนพองมากกกกก**** ตะหงิดใจตั้งแต่วันแรกที่เหยียบเข้าบ้านแล้ว เข้าไปถึงก่อนเวลาเช็คอิน10นาที แม่บ้านเลยให้เข้าไปเชคสภาพบ้านพร้อมแจ้งกฎนู่นนี่นั่น ล่วงเลยเวลาไปเกือบ50นาที วันแรกเจอแมลงสาบตรงสระว่ายน้ำ และในห้องน้ำชั้น 2 ห้องนอนเหม็นอับมากกกกก แสบจมูกสุดตอนค่ำ มีแมลงสาบมากมายหลายสิบๆๆๆๆตัวออกมาวิ่งเล่น พร้อมกับหนู โทรแจ้งแม่บ้าน แม่บ้านมาดูและโทรปรึกษาเจ้าของบ้าน แจ้งว่า วันรุ่งขึ้นจะเข้ามาจัดการให้แล้วกลับไป ทิ้งเราไว้กับฝูงแมลงสาบเหล่านั้น น้ำแอร์รั่วแจ้งไปให้ช่างมาทำ ก็ไม่จบรั่วอีก เน็ตกากมาก โทรศัพท์มือถืออับสัญญาณ

เจ้าของโพสต์ยังได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ “พูลวิลล่า” ต่อว่า วันที่ 2 แม่บ้านมาแก้ไขเรื่องแมลงสาบให้ โดยเอาผ้ามาอุดรูท่อ แมลงสาบไม่มีที่ไปเลยเข้ามาตามท่อในห้องน้ำ เลวร้ายหนักกว่าเดิมอีก วันเช็คเอ้าท์ โดนแม่บ้านไล่ออกจากบ้านทั้งๆที่ยังไม่ได้เงินมัดจำคืน เจอโวยกลับไม่ยอมเลยยังได้รอเงินมัดจำคืนอยู่ในบ้าน เจ้าของบ้านติดต่อผ่านแอดมินเพจให้ค่าส่วนลด 3,000บาทเพื่อให้ทางเราลบรีวิวในสิ่งแย่ๆที่เจอมา ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษจากเจ้าของบ้านและแอดมินเพจ ถ้าใครอยากทราบชื่อที่พักบ้านเลขที่ inbox มาได้เลยนะคะ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดแบบครอบครัวเรา

 

Related posts