ลิงค์วิดีโอ “เดียร์ลอง” คลิปลับ Onlyf

caramesin.com – ลิงค์วิดีโอ “เดียร์ลอง” คลิปลับ Onlyf,“เรียนลอง” สตรีมเมอร์สาวชื่อดัง กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจบนโซเชียลมีเดีย หลังจากที่เขาถูกดูดโดยคลิปลับของ Onlyf เพื่อเผยแพร่ตามช่องทางต่างๆ จนต่อมา ตำรวจเตรียมเรียกตัวไปตรวจดูว่ามีการละเมิดหรือไม่ ที่ทำให้ชาวเน็ตถามถึงทุกวันนี้ว่าใครผิด? ผู้ที่สร้างเนื้อหาบน Onlyf หรือผู้ที่ดูดคลิปและเผยแพร่อย่างแน่นอน

“เดียร์หลง” สตรีมเมอร์สาวที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับใบหน้าของเขาแล้ว หรือบางคนอาจสงสัยว่าเป็นใคร ทำไมแฟนเยอะจัง ด้วยเหตุนี้ประวัติความสามารถของเขาจึงไม่ธรรมดา Dear Long ได้รับการยอมรับจากการประกวดร้องเพลงที่มีชื่อเสียงเป็นครั้งแรก ด้วยเสียงที่ไพเราะและสดใสของเธอ หลายคนเรียกเธอว่าเจ้าหญิงดิสนีย์ในประเทศไทย แต่ก่อนหน้านั้น เธอก็เริ่มสตรีมเกมเมอร์คาสต์ด้วย

ลิงก์วิดีโอ “Dear Long

แฟนคลับ “เดียร์หลง” เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนชื่อเสียงของเขาถือว่าค่อนข้างดัง ทำให้เขากลายเป็น YouTuber ที่ทำเนื้อหา ASMR อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ พล.ต.ท.จิระสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบ.ตร.เตรียมเรียกตัวไปสอบสวน ระบุในคลิป ตำรวจต้องตรวจสอบก่อนว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ ซึ่งหากพบในขอบเขตจะถูกเรียกตัวมาให้ปากคำและแจ้งความกับอัยการอีกครั้งรวมทั้งผู้ทำคลิปดังกล่าวให้เปิดเผยต่อสาธารณะด้วย

Related posts